5 วิธีเลือกซื้อแอร์

บ่อยครั้งที่มักจะเกิดคำถามว่า เราควรจะเลือกซื้อแอร์แบบไหนดี อันที่จริงแอร์ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ก็มีคุณสมบัติให้เลือกใช้ตามการใช้งาน อาจเลือกจากประเภทของ BTU ก็ได้ วันนี้ "ร้านกฤษฎาแอร์" มีวิธีเลือกซื้อแอร์มาให้ลูกค้าทุกท่านเพื่อเป็นตัวช่วยให้ตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น

1. ประเภทของแอร์ ที่แตกต่างกันทั้งฟังก์ชั่นการทำงาน ขนาดของ BTU รูปลักษณ์ภายนอกที่เหมาะสมกับสถานที่ติดตั้งเป็นไปตามความต้องการของผู้ซื้อ ก็เป็นอีกปัจจัยที่สำคัญต่อการตัดสินใจในการซื้อเพื่อสนองตอบความต้องการ

2. ขนาดความเย็นของแอร์ เป็นความสำคัญอันดับแรก ๆ ในการเลือกซื้อ เพราะต้องเลือกขนาด การทำความเย็น ให้พอเหมาะกับห้องและการใช้งาน โดยหน่วยความเย็นที่เรารู้จักกันดี เรียกว่า BTU (ฺBritish Thermal Unit) คือ ขนาดทำความเย็นของ เครื่องปรับอากาศ มีหน่วยดังนี้ 1 ตันความเย็น เท่ากับ 12000 BTU/hr.  


3. มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ประหยัดไฟเบอร์ 5 เป็นสินค้าที่ได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 จากหน่วยงานไฟฟ้า จะไ้ด้รับรองเรื่องของการประหยัดไฟเบอร์ 5


4. คุณสมบัติพิเศษต่างๆ และการดีไซน์ คุณสมบัติพิเศษต่างๆ ของเครื่องปรับอากาศ เช่น ฟิลเตอร์กรองอากาศ การกำหนดความเร็ว ความแรงของมอเตอร์ การปรับทิศทางลม การออกแบบเพื่อความสวยงามของห้อง  


5. การติดตั้งและการบำรุงรักษา การติดตั้ง เครื่องปรับอากาศ แอร์บ้าน ต้องทำโดยช่างผู้ชำนาญเท่านั้น และการใช้ เครื่องปรับอากาศให้เต็มประสิทธิภาพ ต้องคำนึงถึงแผนการบำรุงรักษา เครื่องปรับอากาศ อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องอีกด้วย  

 

 คุณสมบัติต่างๆ รวมถึงราคา ดังนั้นการเลือกซื้อสินค้าที่ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ และความต้องการใช้งานรวมทั้งได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์์อุตสาหกรรม(สมอ.)

 


 



"ร้านกฤษฎาแอร์" 
บริการดูแลแอร์บ้าน แอร์สำนักงานครบวงจร โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
0816556408  :KRISDAAIR  : krisda-air [QRcode]